TIẾT LỘ BÍ QUYẾT SETUP VÀ KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG TỪ A ĐẾN Z

 

Cuối trang có 1 form đăng ký hỗ trợ tư vấn miễn phí mà Tiger Sport dành tặng đến các Chủ phòng Gym tương lai, đừng để khó khăn cản bước thành công của bạn!

 

1. KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG:

Bạn có bao nhiêu đối thủ và dung lượng thị trường là điều tối quan trọng phải xác định thật kỹ. Một số ít nhà đầu tư tốn không ít chi phí cho dự án nhưng gặp phải lỗi trầm trọng này khiến kết quả kinh doanh không như mong đợi. Biết người biết ta thì đánh đâu thắng đó!

2. CHỌN MẶT BẰNG:

Chọn mặt bằng đồng nghĩa với việc chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Kinh doanh dịch vụ Gym không giống bất cứ ngành nghề nào. Hội viên Gym không di chuyển quá xa để tập luyện mỗi ngày vì vậy đối tượng bạn cần phục vụ là ai thì nên chọn mặt bằng gần họ nhất.

3. CHỌN MÔ HÌNH KINH DOANH:

Dựa vào khách hàng bạn là ai, bạn sẽ có được quyết định mô hình kinh doanh phù hợp. Thiết kế mô hình Gym không phù hợp thì việc tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn sẽ rất xa.

4. HOẠCH ĐỊNH CHI PHÍ ĐẦU TƯ:

Tùy vào lộ trình kinh doanh để bạn quyết định các gói đầu tư. Chia nhỏ chiến lược: Giai đoạn đầu thâm nhập thị trường – Giai đoạn khai thác dịch vụ cộng thêm – Giai đoạn phát triển chuỗi -… Dòng tiền đầu tư thông minh phải có tính thanh khoản tốt.

5. LỰA CHỌN THIẾT BỊ: Mua Thiết bị Gym trả góp 0%: https://tigersport.vn/hoat-dong/kinh-doanh-gym/tra-gop

Có rất nhiều thương hiệu máy-thiết bị-phụ kiện Gym trên thị trường hiện nay. Và cũng vì sự đa dạng đó mà chất lượng sản phẩm khó đo lường khi chỉ nhìn bên ngoài. Hãy tham khảo thật nhiều đơn vị cung cấp và xác định nơi tin cậy.

6. ĐẶT HÀNG: Mua Thiết bị Gym trả góp 0%: https://tigersport.vn/hoat-dong/kinh-doanh-gym/tra-gop

Giá rất quan trọng vì tác động trực tiếp đến chi phí. Nhưng phòng Gym là loại hình đầu tư dài hạn, các trang thiết bị Gym là công cụ tạo ra nguồn doanh thu chính. Đôi khi vì tiết kiệm chi phí ban đầu mà bạn phải tốn nhiều tiền hơn cho bảo trì và ảnh hưởng khách hàng. Hãy đặt hàng vì chất lượng!

7. THIẾT KẾ MẶT BẰNG XÂY DỰNG:

Phòng Gym khác căn hộ thông thường. Kỹ thuật bố trí các thiết bị Gym khoa học khác với bạn xây phòng và đặt theo ý thích. Các nhà thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp hiểu được quy trình tập luyện của khách hàng, từ đó sắp xếp hợp lý hơn.

8. XÂY DỰNG QUY TRÌNH – HỆ THỐNG QUẢN LÝ & VẬN HÀNH:

Dù cho phòng Gym bạn kinh doanh chỉ thuộc sở hữu của gia đình thì bạn cũng nên xây dựng được các cách vận hành, quản lý phù hợp. Từ quy trình đó, bạn có thể điều chỉnh dần cho phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển.

9. LẮP ĐẶT THIẾT BỊ:

Thiết bị cần đặt đúng vị trí theo công năng, theo các bước tập luyện của khách hàng. Căn cứ vào bản thiết kế mặt bằng phía trên, đơn vị lắp đặt sẽ đi các đường điện áp nhằm đảm bảo độ bền thiết bị và hơn hết là sự an toàn cho khách tập luyện.

10. TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ:

Tốt nhất là tuyển dụng nhân sự có kiến thức thể thao sức khỏe. Thứ nhất họ là hỗ trợ khách hàng tập luyện, thứ 2 là vóc dáng của giới thể thao đa số rất chuẩn. Đồng thời cũng tuyển các lễ tân vui tươi, hoạt bát tiếp xúc khách mỗi ngày.

11. ĐĂNG KÝ HỒ SƠ ĐỦ TIÊU CHUẨN HOẠT ĐỘNG PHÒNG:

Cũng tương tự các ngành nghề khác, kinh doanh dịch vụ Gym cần thủ tục pháp lý cụ thể. Đăng ký không quá khó nhưng với những ai chưa từng thực hiện thì nên tham khảo các dịch vụ tư vấn trọn gói.

12. VẬN HÀNH NHÁP:

Đừng để đến ngày khai trương phòng, quan khách đông đủ mới bắt đầu khởi động máy. Bạn nên vận hành nội bộ trước khoảng 1 tuần, kiểm tra hoàn chỉnh từ thiết bị đến con người nhằm đảm bảo mọi thứ đã ổn thỏa.

13. ĐIỀU CHỈNH, SỬA CHỮA, BỔ SUNG QUY TRÌNH VẬN HÀNH:

Lý thuyết luôn hoàn hảo cho đến khi chúng ta đưa nó vào thực tế. Tất cả phát sinh sẽ bộc lộ rất rõ trong quá trình vận hành nháp: máy không hoạt động, phần mềm quản lý lỗi, ánh sáng không đủ, nhân sự chưa biết tư vấn,… Thật may mắn khi còn có thể điều chỉnh trước ngày khai trương.

14. KHAI TRƯƠNG:

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng, đó chính là cách mà mọi người nói về bạn. Khai trương là dịp bạn và dự án của bạn xuất hiện nên hãy thực hiện hoành tráng nhất có thể. Đặc biệt nên có sự tham gia của các nhân vật danh tiếng, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và đối với khách hàng mục tiêu. Tạo ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên sẽ giúp bạn có được lượng khách ngay trong sự kiện.

15. VẬN HÀNH:

Tiếp tục là bài toán vận hành. Chủ đầu tư thành công là người có được công thức vận hành dự án tốt nhất. Vậy nên bạn cần đánh giá mọi thứ ở hiện tại và tìm ra công thức phù hợp cho chính mình.

16. DUY TRÌ:

Trong kinh doanh có câu “ngựa chạy đường dài”, lĩnh vực nào cũng đầy sự cạnh tranh nhưng ai đi đoạn đường dài hơn, nhanh hơn là người chiến thắng. Bạn chính là người quyết định “con chiến mã” của mình chạy được bao xa, hãy không ngừng cải tiến và lớn mạnh.

17. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG:

Khai thác tối đa công năng phòng Gym, phát triển thêm các tiện ích mới. Thị trường biến hóa mỗi ngày, bạn và dự án của bạn cũng phải linh hoạt hơn để phù hợp nhu cầu khách hàng. Cải tiến, thay đổi tốt hơn là tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh.

18. MỞ RỘNG – NHÂN BẢN CHUỖI PHÒNG TẬP:

Khi công thức vận hành ổn nhiều chủ đầu tư đã mang mô hình thành công này nhân rộng hơn nữa. Tại sao không tận dụng điểm mạnh vốn có để nắm bắt các cơ hội ngoài kia? Vinh quang chắc chắn sẽ đến với ai dám sống với khát khao thành công.

Nếu lộ trình 18 bước trên vẫn chưa giải đáp hết tất cả những trăn trở của bạn thì đừng ngần ngại điền thông tin bên dưới, Tiger Sport sẽ lắng nghe bạn và hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí dù bạn ở đâu trên đất nước Việt Nam. Bạn trao niềm tin, chúng tôi trao giải pháp!