Top 4 mô hình phòng gym đẹp nhất hiện nay

Bạn muốn kinh doanh phòng tập gym nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy cùng tìm hiểu những mô hình phòng gym đẹp hiện nay trong bài viết sau đây để có được định hướng chuẩn xác nhất.

Những mô hình phòng gym đẹp sau đây sẽ giúp cho những bạn đang muốn kinh doanh phòng tập gym đến gần hơn với hoài bão cũng như ước mơ lập nghiệp của mình mà không bị quá nhiều rủi ro khi đi vào hoạt động.

Mô hình phòng gym đẹp

1. Mô hình phòng tập gym bình dân

Mô hình phòng tập gym bình dân được hướng đến những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và ở mức thấp, những đối tượng khách hàng này sẽ không yêu cầu quá khắt khe về chất lượng máy và phòng tập. Mô hình này được nhiều chủ đầu tư nhỏ lẻ lựa chọn nên bạn cũng thường gặp nhất trên thị trường hiện nay.

Không gian phòng gym hiện đại, chất lượng đầy đủ máy móc tập luyện

Những đối tượng của mô hình phòng gym bình dân chính là sinh viên, học sinh, công nhân, nhân viên văn phòng thu nhập thấp đang cư trú xung quanh khu vực phòng tập. Chi phí để setup mô hình phòng tập này sẽ dao động từ 100 triệu đến 300 triệu, tuy nhiên chi phí này có thể tăng cao khi ở các thành phố lớn.

Mô hình này cũng chỉ cần một diện tích vừa phải, máy móc chất lượng thuộc mức tương đối, không gian sạch sẽ là có thể đi vào hoạt động ngay.

 

2. Mô hình phòng gym đẹp cao cấp

Ngược lại với mô hình phòng tập bình dân thì sẽ có một mô hình phòng gym cao cấp, loại hình này sẽ hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao và có những yêu cầu cao về chất lượng trong cuộc sống.

Khách hàng sẽ không lo ngại về chi phí tập và có thể sẵn sàng chi trả phí tập cao mỗi tháng để được tập luyện trong không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ cao cấp, hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến.

Bên cạnh đó, mô hình cao cấp này cũng phải đòi hỏi người hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo đến người tập luyện. Chi phí để đầu tư mô hình phòng tập này sẽ rơi vào 1 tỷ đồng hoặc cao hơn.

3. Mô hình phòng tập gym cho nữ

Đâ phần những phòng tập gym sẽ có cả nam lẫn nữ cùng tập chung, tuy nhiên rất có thể không gian tập nhỏ, tính ngăn cách không gian lớn nên nhiều người đầu tư đã lựa chọn mô hình chỉ dành riêng cho nữ hoặc dành riêng cho nam.

Đây là một mô hình phòng gym đang được nhiều khách hàng ủng hộ để đảm bảo tính riêng tư tốt nhất cho các chị em khi tập luyện.

 

4. Mô hình phòng tập gym kết hợp với Aerobic và Yoga

Mô hình phòng gym cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với mọi người chính là phòng tập gym kết hợp với các bài tập khác như Yoga và Aerobic, đặc biệt ở những không gian lớn thì chủ đầu tư còn kết hợp với Sauna, bể bơi, mát xa hoặc khu vực tắm nước nóng thư giãn cho khách hàng.

Đây là một mô hình rất tuyệt vời có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hiện nay để tập luyện thể dục thể thao đến dịch vụ nghỉ ngơi thư giãn giải tỏa stress sau thời gian làm việc vất vả cả ngày hoặc cuối tuần.

Theo những chuyên gia dự đoán thì mô hình phòng gym này sẽ được phát triển nhiều trong tương lai khi mức sống người dân Việt đang dần tăng cao.

Trên đây là những thông tin về các loại mô hình phòng gym phổ biến hiện nay, nếu bạn có những thắc mắc nào khi lựa chọn mô hình phòng tập gym nhằm hướng đến đối tượng khách hàng nhất định hãy nhanh chóng liên hệ với Gymaster để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

5. Dịch vụ tư vấn lắp đặt trọn gói phòng gym của chúng tôi

Chọn một nơi uy tín để lắp đặt phòng gym là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng quan tâm và đặt lên hàng đầu. Một nơi setup phòng gym uy tín mang lại cho chủ đầu tư sự an tâm, luôn trong tư thế chủ động đối với việc đầu tư.

Trọn gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

1. Khảo sát mặt bằng kinh doanh.

2. Tư vấn thiết kế phòng gym, lên bảng vẽ 2D phòng gym, phối hợp bên thứ 3 tiến hành thi công phòng gym.

3. Tư vấn thiết bị phòng gym, vận chuyển lắp đặt toàn bộ thiết bị.

4. Hỗ trợ đào tạo HLV, cấp bằng HLV, chứng chỉ HLV cho đội ngũ HLV của khách hàng.

5. Cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành phòng gym hiệu quả đang được áp dụng tại các trung tâm lớn.

6. Tư vấn các chương trình bán hàng, ưu đãi hội viên cho trung tâm của khách.

7. Hỗ trợ các công cụ Marketing online cho trung tâm tiếp cận được nhiều khách hàng tìm năng hơn.

Bạn là người đam mê kinh doanh, bạn có vốn, bạn có mặt bằng tốt muốn dấn thân vào một loại hình kinh doanh mang lại lợi nhuận ổn đinh và lâu dài thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đơn vị setup phòng gym số 1 hiện nay với phương châm mang đến những gì giá trị nhất cho khách hàng, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và đã có những dự án thành công rực rỡ.